Máy kiểm kho Casio DT-970

by - 19:47

MÁY KIỂM KHO CASIO DT-970

Máy kiểm kho Casio DT-970 là sản phẩm nối tiếp thành công cho hãng Casio. Một thương hiệu của Nhật Bản với độ bền và chất lượng trong tâm trí người dùng. Đây được ví như một cỗ máy tiện dụng khi có thể hoạt động tới 200 giờ khi chỉ cần 2 pin kiềm (AA).

Thông số kỹ thuật

  • CPU: 32bit.
  • Bộ nhớ: 8MB RAM, 32MB Flash ROM.
  • Màn hình: 2.3 inch, 128 x 128 dot.
  • Quét mã vạch: Laser 1D hoặc 2D (Tùy vào từng model (DT-970M51E và DT-970M50E) - Xuất hiện dưới dạng tùy chọn tiêu chuẩn)
  • Cổng hồng ngoại: IrDA Ver1.0
  • Kết nối không dây: Bluetooth V2.1 + EDR
  • Pin: Bin kiềm AA (LR6) hoặc pin sạc AA eneloop.
  • Chống bụi và nước: IP67.
  • Trọng lượng: 215g

Được thiết kế với suy nghĩ về người dùng

CASIO đã áp dụng quy trình thiết kế nhắm vào người dùng mục đích là tạo nên một thiết bị đơn giản hóa việc sử dụng cho người thuận tay trái hoặc tay phải. Sau đó, được thử nghiệm trực tiếp rồi lấy phản hồi qua phân tích cảm nhận khi sử dụng của người dùng giúp hãng xây dựng một thiết bị dễ vận hành dễ thao tác.
Trọng tâm lực hấp dẫn của máy được đặt ở vị trí mang đến sự ổn định tối đa khi cầm trong tay. Hơn nữa, hình dạng thiết kế cho phép các ngón tau được nghỉ ngơi một cách tự nhiên và vững chắc trên hõm ở mặt sau của thiết bịm đảm bảo nắm vững và thoải mái.

LỚP VỎ CỨNG CÁP

Với IP67 cho thấy Casio DT-970 có thể hoạt động ngay cả trong môt trường có nhiệt giá rét nhất (xuống đến -20°C) và chịu được tác động từ cú rơi ở độ cao lên tới 2 m. Cho thấy hiệu suất đáng tin cậy trong nhiều môi trường, kể cả ngoài trời mưa hay trong kho bụi bẩn.

DỄ DÀNG THAO TÁC

Bàn phím có đèn nền lớn đảm bảo thao tác không có lỗi ngay khi ở những nơi làm việc thiếu ánh sáng.
Màn hình LCD 2.3 inch có đèn nền, các chức năng bao gồm phóng to phông chữ trên màn hình (gấp đôi) và chế độ viết xen vào hàng chữ đã có. Ngoài ra, người dùng có thể đặt đèn nền của màn hình thành nháy sáng đỏ khi có lỗi.

SỰ LINH HOẠT

DT-970 có thể hoạt động tới 200 giờ chỉ với hai pin kiềm AA nhờ vào thiết kế tiết kiệm năng lượng và các tính năng quản lý năng lượng hiệu quả được ứng dụng trong DT-970.
Ngoài ra, còn có thể được sử dụng với hai pin niken kiềm hydrua (NiMH) AA có thể sạc lại do CASIO chỉ định.






MỞ RỘNG

Tính năng này kiểm soát độ rộng của chùm tia laze để tránh đọc sai các mã vạch sát nhau, đảm bảo quét nhanh chóng và chính xác.
Truyền tệp tốc độ cao để có hiệu quả làm việc cải thiện.
Sao chép thuận tiện giữa các thiết bị đầu cuối khi sử dụng trong hoạt động bảo trì.
Kết nối máy tính bảng sẽ mở rộng phạm vi ứng dụng.

Liên hệ: 0903 803 810 để biết thêm chi tiết.

You May Also Like

0 comments