Datalogic Skorpio X3 sắp xếp quá trình hợp lý và cải thiện hiệu quả siêu phân nhóm

by - 18:08


Thế hệ mới nhất của Máy kiểm kho di động Skorpio màn hình cảm ứng lớn, xử lý kép nhanh chóng và nhiều lựa chọn mô hình cho phù hợp với ứng dụng của bạn.

Giao diện người dùng thoải mái
Được trang bị màn hình hiển thị đồ họa rộng 3,2-inch màu lớn nhất Skorpio X3 giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn. Ba bàn phím khác nhau - bàn phím 50 phím chữ và số, bàn phím chức năng 38phím và bàn phím số 28 phím - cho phép dữ liệu được nhập vào rất nhanh chóng. Ngoài ra người dùng còn được chọn một trong hai Hệ điều hành Microsoft Windows Embedded Handheld 6.5 hoặc Windows CE 6.0 .

Tiện dụng và đáng tin cậy
Máy tính di động gồ ghề này đặc biệt thích hợp cho các giải pháp thương mại di động trong môi trường bán lẻ cả trong cửa hàng và chứng khoán. Với trạng thái tốt nhất trên thị trường, các máy tính di động Skorpio X3 giảm mệt mỏi điều hành vẫn đảm bảo độ tin cậy và độ bền, chống các môi trường khắc nghiệt, rơi nhiều, những cú sốc mạnh và lặp đi lặp lại. Mô hình pistol grip có tay cầm bền và thoải mái nhất trong ngành công nghiệp.kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ kết hợp để cung cấp sự cân bằng tuyệt vời và xử lý vượt trội.

Truyền thông không dây
Các máy tính di động Skorpio X3 tính năng truyền thông không dây với Bluetooth EDR và ​​Wi-Fi (IEEE 802.11 a / b / g) cho phép giao dịch nhanh chóng và tương tác đầy đủ với hệ thống thông tin bao gồm các giao thức an ninh RF mới nhất như WPA và WPA2. Các máy kiểm kho Skorpio là tương thích với Cisco, mở rộng CCX chứng nhận v4 cung cấp tích hợp liền mạch với các cơ sở hạ tầng của Cisco WLAN.

Công nghệ xanh Đảm bảo thành công
Skorpio X3 cũng bao gồm công nghệ Datalogic Green Spot cho phản hồi đọc tốt. Công nghệ này cho hiển thị một điểm màu xanh lá cây trực tiếp trên mã vạch để thông báo cho người dùng đọc thành công. Cả hai công nghệ quét laser (đối với mã vạch 1D) và hinh ảnh (mã vạch 2D) cung cấp một công cụ quét nghiêng màn hình hiển thị có thể được xem trong khi đọc mã vạch.

Tính năng
  •  Màn hình hiển thị lớn cảm ứng đa điểm
  • Máy quét laser hoặc hình ảnh rộng 2D với công nghệ Green Spot cho phản hồi đọc
  • Hệ điều hành Microsoft Windows Embedded Handheld 6.5 hoặc Microsoft Windows CE 6.0 
  • Wifi  nhúng 802.11 a radio / b / g cho kết nối di động có xác nhận CCX v4
  • Bluetooth 2.0 với EDR
  • kháng giảm 1,5 m và giá bảo vệ IP64
  • Pistol grip
Tùy chọn mô hình

Các Skorpio X3 có sẵn hoặc là một máy quét laser mã vạch 1D hoặc Ảnh tuyến tính cho mã vạch 2D. Ngoài ra còn có ba tùy chọn bàn phím 50 phím đầy đủ bàn phím số, bàn phím chức năng 38-Phím và một bàn phím số 28 phím. Các Skorpio X3 cũng có thể được trang bị với một cò súng để cải thiện sự thoải mái khi quét cho thời lượng dài.

Global Vision 
 Là nhà phân phối được ủy quyền của Datalogic Tại Việt Nam. Với khả năng cung cấp sản phẩm đọc mã vạch 1D/ 2D số lượng lớn chính hãng, giá tốt nhất của Datalogic. Liên hệ ngay tại 0907 669 388  để biết thêm thông tin khác hoặc truy cập web site: globalvision.com.vn.

You May Also Like

0 comments