Thiết bị bị kê kho toàn diện tất cả trong 1 nhỏ gon cầm tay

by - 17:36


Máy kiểm kho Casio IT-3100

Thiết bị lý tưởng cho giải pháp bán hàng di động và bán vé

  • Windows® CE 5.0
  • Máy in nhiệt hiệu suất cao tích hợp
  • An toang khi rơi 4ft
  • Chống thấm nước và chống bụi theo chuẩn IP54
  • CMOS imager và đầu đọc thẻ từ
Máy kiểm kho IT-3100 có tích hợp máy in nhiệt tốc độ cao có khả năng in lên đến 28 dòng mỗi giây. Nó chạy trên Microsoft® Windows®CE hệ điều hành 5.0 phát triển và tích hợp dễ dàng vào các doanh nghiệp. Xây dựng mạnh mẽ của nó cho phép chịu được rơi từ độ cao 1,2 m và mức niêm phong IP54 cho phép nó được sử dụng trong môi trường bụi bẩn và ẩm ướt. Với BluetoothTM và IrDA được tích hợp theo tiêu chuẩn, và một khe cắm PC để sử dụng tùy chọn Wireless LAN và WAN và nhiều lựa chọn không dây khác. Các mô hình có đầu đọc thẻ từ và C-MOS Imager cũng tích hợp sẵn.

Với máy in tốc độ cao được tích hợp như là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, các đầu đọc thẻ từ (M54E / mô hình M55U) và (mô hình M55U / M56U) C-MOS Imager, loại bỏ sự cần thiết phải mang thiết bị riêng biệt như máy in di động, đầu đọc thẻ từ và máy quét mã vạch. Điều này không chỉ làm giảm chi phí của các giải pháp tổng thể, mà còn làm tăng năng suất và độ tin cậy. máy kiểm IT-3100 là lý tưởng cho việc phát hành vé, doanh số bán hàng di động, hàng đợi và trong bất kỳ tình huống mà một biên nhận hay tem nhãn có thể được yêu cầu.

Máy kiểm kho Casio IT-3100 được thiết kế để mang lại một giải pháp toàn diện cho các ứng dụng theo chiều dọc trong mọi điều kiện thời tiết, ngày hay đêm. Đọc đồng hồ, kiểm soát bãi đậu xe, kiểm soát vi phạm giao thông và hầu hết các hoạt động dịch vụ hay bảo trì đặc biệt là sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng một thiết bị đa năng như vậy vì nó có thể làm giảm đáng kể lỗi của con người và nâng cao hiệu quả trong các ứng dụng theo chiều dọc.

Các máy in nhiệt tích hợp sử dụng chỉ với một bước phương pháp giấy nạp đơn giản. Tất cả những gì cần thiết là cho một người sử dụng để đặt một cuộn giấy bên trong người giữ cuộn giấy, kéo ra một chiều dài 2 hoặc 3 cm và sau đó đóng nắp lại. Phương pháp này đơn giản, tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng giấy luôn được nạp đúng 

Một dây đeo tay cao su đàn hồi được bao gồm với các thiết bị đầu cuối. Dây đeo tay này được đảm bảo về mặt sau của thiết bị đầu cuối và cho phép người sử dụng để giữ nó thoải mái, loại bỏ sự cần thiết phải nắm quá chặt. Bảo vệ chống lại cả hai khả năng của người sử dụng từ bỏ máy kiểm kho vì mệt mỏi quá mức trong thời gian sử dụng kéo dài.

You May Also Like

0 comments