Datalogic Memor X3 HC - Máy tính di động chăm sóc sức khỏe

by - 02:16

Máy tính di động Datalogic Memor X3 HC

Được thiết kế đặc biệt như là kết quả làm việc chặt chẽ với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của họ trong yêu cầu ứng dụng chăm sóc y tể, thiết bị Datalogic Memor X3 HC đã được chế tạo dựa với vật liệu chống chịu được sự ăn mòn để duy trì được sự tính toàn vẹn của vỏ máy sau khi được làm sạch nhiều lần với các giải pháp khử trùng mạnh

Thông số kỹ thuật

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows CE 6.0 pro
  • Màn hình: cảm ứng QVGA 64K 2.4 inch
  • Đầu đọc mã vạch: quét mã vạch 1D, 2D, công nghệ "Điểm xanh" (Green spot)
  • Bộ nhớ: 256 MB RAM; 512 MB Flash
  • Bộ vi xử lý (CPU): XscaleTM PXA310 @ 806MHz
  • Vật liệu: nhựa kháng hóa chất/ bao bộc bảo vệ qua các quá trình vệ sinh hằng ngày.
  • Kết nối không dây: IEEE 802.11 a/b/g/n băng 2.4GHz và 5.2GHz, Bluetooth
  • Pin: Li-on 3.7 V 2300 mAh

Bèn bỉ, chắc chắn, thiết kế độc đáo

Thiết bị bến chắc với cấu trúc kín (IP54) có thể chịu được va chạm với mặt đất ở độ cao 1.2 m / 4.0 ft và tránh bi nước, bụi xâm nhập vào thiêt bị. Thiết kế nhỏ gọn độc đáo và dáng cầm xuất sắc giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển khi chỉ cầm với 1 tay. Ngoài ra, với vật liệu là nhụa kháng hóa chất và lớp vỏ được thiết kế để chịu được việc vệ sinh khử trùng khắt khe thường ngày cẩu bệnh viện và phòng khác.

Thiết bị lý tưởng cho các bác sĩ

Các tính năng và chức năng của Datalogic Memor X3 HC làm cho nó nên lý tưởng để sử dụng trong các phòng thí nghiệm, các hiệu thuốc và bên cạnh giường bệnh giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có thể nâng cao mức độ chăm sóc các bệnh nhân, đồng thời giảm đi thời gian điều trị.

"Với sự an toàn của bệnh nhân  phòng ngừa những sai sót y tế trong danh sách các ưu tiên trong ngành y tế, đội ngũ nhân viên có thể dựa vào HC Memor X3 điện thoại di động máy tính trong các hoạt động trực tiếp chăm sóc để đảm bảo chính xác nhận dạng bệnh nhân  đảm bảo rằng bệnh nhân nhận được đúng thuốc  đúng liều lượng," Timmerwilke kết luận.

You May Also Like

0 comments